Top Ad unit 728 × 90

Tin Nóng

[du-lich]

Giá Vé Bà Nà Hills

Giá vé Bà Nà Hills 2020 khuyến mãi là một trong những thông tin mà du khách quan tâm nhất khi tới ghé thăm thành phố du lịch Đà Nẵng. Bởi đây là một địa điểm du lịch đẹp nhất Đà Nẵng có khí hậu quanh năm mát mẻ, hội tụ phong cảnh nên thơ cùng các công trình kiến trúc tuyệt đẹp.
Giá vé Bà Nà Hills
Bà Nà Hills, Đà Nẵng
Nếu bạn đang quan tâm tới giá vé Bà Nà Hill 2020 khuyến mãi và không biết nên mua vé Bà Nà Hill giá rẻ uy tín ở đâu? cũng như một số thắc mắc thường gặp khi mua vé Bà Nà Hills tại Đà Nẵng thì bài viết này là để dành riêng cho bạn.

Dưới đây Thien LLC xin cập nhật bảng giá vé Bà Nà Hills hiện nay bao gồm các thông tin chính sau:

+ Giá vé Bà Nà Hills 2020: Cập nhật chi tiết bảng giá vé Bà Nà Hills cho trẻ em, người lớn cũng như các dịch vụ bao gồm và không bao gồm khi mua vé Bà Nà.

+ Giá các dịch vụ khác tại Bà Nà Hills: giá vé Buffet, vé bảo tàng sáp

+ Mua vé Bà Nà Hill ở đâu: Cập nhật đị chỉ mua vé Bà Nà Hills tại Đà Nẵng cũng như các câu hỏi thường gặp, những lưu ý khi mua vé Bà Nà Hills 2020.

Mời các bạn cùng tìm hiểu dưới đây nhé:

Giá Vé Bà Nà Hills 2020 Khuyến Mãi

Giá vé Bà Nà Hill 2020 có một số điều chỉnh chút ít so với mọi năm. Giá vévào cổng khu du lịch Bà Nàđược chia ra làm 2 giai đoạn. Cụ thể Giá vé Bà Nà Hill 2020 khuyến mãi giai đoạn 1 từ đầu tháng 01/2020 cho tới 31/03/2020 như sau:

Giá vé Bà Nà Hill 2020 Khuyến Mãi cho khách ngoại tỉnh

+ Giá vé Bà Nà Hill cho người lớn:: 750.000 vnđ

+ Giá vé Bà Nà Hill cho trẻ em (1m-1m4): 600.000 vnđ.

+ Em bé (<1m): miễn phí.

Giá vé Bà Nà Hill 2020 cho người Đà Nẵng – Quảng Nam

Nhằm tri ân và gửi lời cảm ơn người dân Đà Nẵng – Quảng Nam thì trong những năm qua Bà Nà Hill luôn đưa ra chương trình khuyến mãi giá vé Bà Nà Hill cho người dân tại địa phương.

+ Giá vé người lớn: 450.000 vnđ

+ Giá vé trrẻ em (1m-1m4): 350.000 vnđ.

+ Giá vé em bé (<1m): miễn phí.

Giá vé Bà Nà Hill giai đoạn 2 từ ngày 01/04/2020 – 31/12/2020 sẽ tăng thêm 50.000 vnđ so với giai đoạn 1, áp dụng cho cả du khách ngoại tỉnh và du khách là người Đà Nẵng – Quảng Nam.

Giá vé Bà Nà Hills bao gồm những gì ?

+ Giá vé Bà Nà Hills trên đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng

+ Miễn phí hầu hết các trò chơi trong Khu vui chơi giải trí Fantasy Park và miễn phí trò chơi máng trượt

+ Dịch vụ tàu hoả leo núi,  tham quan khu vườn hoa, tham quan hầm rượu Debay (Không bao gồm rượu), tham quan cầu Vàng.

+ Giá vé Bà Nà Hills 2020 chưa bao gồm vé tham quan bảo tàng sáp, trò chơi gắp thú bông và kỹ năng carnival tại Khu vui chơi giải trí Fantasy Park.

Bảng giá vé dịch vụ khác tại Bà Nà Hills

Giá Vé Bảo Tàng Sáp Bà Nà

Khu bảo tàng sáp Bà Nà Hills là nơi trưng bay hàng chục bản sao tượng sáp ấn tượng về nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Nếu bạn muốn tới đây để tham quan và check-in có thể mua vé bảo tàng sáp Bà Nà Hill với giá như sau:
  • Giá vé người lớn ( trên 1m40 ) : 100.000 vnđ
  • Giá vé trẻ em ( dưới 1m40 ): Miễn phí

Giá vé Ăn Buffet Bà Nà Hill

Giá vé Bà Nà Hillls không bao gồm buffet và và cũng có quy định không cho du khách đưa thức ăn lên khu du lịch nên mình có đưa giá vé buffet vào đây cho các bạn tham khảo:
  • Giá vé người Lớn: 225.000 vnđ
  • Giá vé trẻ em: 113.000 vnd
Lưu ý: Đồ ăn trên Bà Nà Hills khá là mắc nên cân nhắc mua combo giá vé Bà Nà Hills + Buffet nhé. Vì không ăn buffet thì tiết kiệm cũng không được đáng kể mà lại làm giảm trải nghiệm du lịch.

Mua Vé Bà Nà Hill Ở Đâu

Với nhu cầu mua vé Bà Nà Hill ngày càng tăng cao của khách du lịch thì bạn nên lựa chọn các điểm bán vé cáp treo Bà Nà Hills uy tín để không ảnh hưởng tới lịch trình cũng như trải nghiệm của chuyến đi. Dưới đây là hai địa điểm bán vé Bà Nà Hill mà quý khách có thể tham khảo lựa chọn:

Mua vé Bà Nà Hills tại các công ty du lịch Đà Nẵng

Ưu điểm lớn nhất khi bạn mua vé Bà Nà Hills tại đại lý du lịch là không sợ hết vé, vé sẽ được ship miễn phí tận nơi ở của bạn trước ngày tham quan. Để mua vé tại đại lý du lịch bạn có thể liên hệ qua công ty uy tín Dacotours tại Đà Nẵng. Mua vé tại đây

Mua vé Bà Nà Hills tại quầy vé

Để mua vé Bà Nà Hills bạn cũng có thể đế quầy bán vé tại khu du lịch Bà Nà Hills để mua. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất khi mua theo cách này là bạn phải mất công xếp hàng chờ đợi, vào mùa cao điểm thì có thể xảy ra tình trạng cháy vé.

Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Vé Bà Nà Hill 2020

Cần giấy tờ gì khi qua cổng soát vé Bà Nà Hills?

+ Đối với người lớn: Mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, hoặc hộ khẩu phải kèm theo giấy tờ có ảnh như giấy phép lái xe.

+ Đối với trẻ em: Trẻ em mang giấy khai sinh phải có CMND của bố mẹ đi cùng, hoặc mang giấy khai sinh kèm thẻ học sinh có ảnh hoặc hộ khẩu hoặc hộ chiếu.

Mua vé Bà Nà Hills 2020 khuyến mãi bằng cách mượn CMND người Đà Nẵng được không?

Nhiều du khách ngoại tỉnh thường có câu hỏi này khi muốn mua vé Bà Nà Hill giá rẻ. Nhưng điều này là không hợp lệ, nhân viên sẽ kiểm tra giấy tờ chính chủ, hợp lệ tại cổng soát vé trước khi lên cáp treo nên bạn không thể sử dụng CMND của người khác để mua vé dành cho khách Đà Nẵng.

Nên du lịch Bà Nà theo tour hay tự túc?

Để có một trải nghiệm du lịch tại Bà Nà Hill thật tuyệt vời thì quý du khách nên đi du lịch Bà Nà theo tour bởi những lợi ích mà bạn có thể nhận được như:

Có xe ô tô chất lượng cao đưa đón tận khách sạn, không lo mưa nắng, không lo phải xếp hàng chờ đợi mua vé, có hướng dẫn viên nhiệt tình chia sẻ thông tin chi tiết về Bà Nà Hill, vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc so với đi du lịch tự túc.

Mua Vé Bà Nà Hill Bạn Trải Nghiệm Được Gì

Bà Nà Hills Đà Nẵng được biết đến nhiều như là một Đà Lạt của Đà Nẵng. Trong một ngày ở Bà Nà bạn có thể cảm nhận được bốn mùa riêng biệt trong một ngày: Mùa xuân vào buổi sáng, mùa hè vào buổi trưa, mùa thu vào buổi chiều và cái se se lạnh của mùa đông vào buổi tối .

Ở Bà Nà Hills bạn có thể tha hồ tận hưởng các cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng các công trình kiến trúc hết sức độc đáo như: Vườn hoa Bà Nà, Bảo tàng Sáp, khu làng Pháp… và trải nghiệm hàng trăm trò chơi thú vị tại khu vui chơi giải trí Fantasy Park nhất là các trò chơi mạo hiểm.

Hy vọng với những thông tin về giá vé Bà Nà Hills 2020 khuyến mãi của ThienLLC sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo và có nhiều trải nghiệm thú vị tuyệt vời.

Giá Vé Bà Nà Hills Reviewed by ThienLLC on tháng 3 08, 2020 Rating: 5

2 nhận xét:

All Rights Reserved by ThienLLC © 2014 - 2015
Content Blogger, Designed by Thien Pham

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.